Những tấm lòng vàng 14.8.2023
Ngày 20.1, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk tổ chức hội nghị công bố các quyết định về điều động, phân công trong công tác cán bộ.Tại hội nghị, ông Nguyễn Thượng Hải, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Đắk Lắk công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc phân công, điều động ông Trần Hồng Tiến, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Krông Pắk, đến nhận công tác tại UBND tỉnh Đắk Lắk kể từ ngày 20.1.Đồng thời, công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công, điều động và chỉ định ông Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy và giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Krông Pắk nhiệm kỳ 2020 - 2025 kể từ ngày 20.1.Theo kế hoạch sắp xếp, tinh gọn bộ máy, tỉnh Đắk Lắk sẽ giảm 9 sở, ngành. Trong đó, Sở Nội vụ và Sở LĐ-TB-XH được hợp nhất thành Sở Nội vụ và Lao động. Một số chức năng, nhiệm vụ của Sở LĐ-TB-XH sẽ thực hiện chuyển giao sang các sở, ngành khác.Cụ thể, chuyển giao chức năng về lao động, tiền lương, việc làm, bảo hiểm xã hội, bình đẳng giới sang Sở Nội vụ và Lao động; chuyển giao chức năng về bảo trợ xã hội, trẻ em, phòng, chống tệ nạn xã hội sang Sở Y tế. Chuyển giao chức năng về giáo dục nghề nghiệp sang Sở GD-ĐT; chuyển giao chức năng giảm nghèo sang Ban Dân tộc tỉnh.
The Grand Ho Tram Strip - Một năm nhìn lại
"Phố này anh đến tìm em
Giảm cân theo thực đơn Paleo - thỏa mãn tín đồ ăn kiêng… yếu đuối
Từ hình ảnh camera an ninh ghi lại cho thấy, khi đó, bên trong tiệm bánh tráng có người phụ nữ đang đứng mua hàng, gần đó tại lối ra vào là một người đàn ông. Trước tiệm bánh tráng có một số xe máy đang dựng tại đây. Lúc này, chiếc ô tô đang chạy ngoài đường bất ngờ lao thẳng vào tiệm bánh tráng, tông trúng các xe máy và hất văng người nữ cùng người đàn ông ra xa. Tiếp đó là tiếng la khóc trong hoảng loạn. Một người đàn ông sau đó bước ra khỏi xe ô tô và mọi người la lớn "lùi xe ra".Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 ngày 26.1, tại một tiệm bán bánh tráng gần giao lộ đường Tân Kỳ Tân Quý - Trường Chinh (Q.Tân Bình, TP.HCM).Nguồn tin của Báo Thanh Niên cho hay, vụ việc khiến người đàn ông (em trai chủ tiệm bánh tráng) bị thương phải nhập viện, còn người phụ nữ bị thương nhẹ. Công an Q.Tân Bình ngay sau đó có mặt, xử lý hiện trường ô tô lao vào tiệm bánh tráng. Lực lượng chức năng cũng tiến hành kiểm tra nồng đồ cồn, chất kích thích đối với tài xế xe ô tô để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
Tròn 2 năm công tác ở VietJet Air, Nguyễn Trọng Nhân từ bỏ công việc mơ ước của bao nhiêu bạn trẻ mới ra trường để nuôi dưỡng đam mê thể hình.
CellphoneS mở bán dòng máy MacBook Air M3 chính hãng
Nhiều phụ nữ bước sang tuổi 30 thường phải đối mặt với lịch trình bận rộn và sống trong những khu vực có mức độ ô nhiễm không khí cao. Điều này khiến làn da của họ dễ trở nên nhờn và tiết nhiều dầu hơn. Vì vậy, việc làm sạch da một cách sâu và toàn diện là bước không thể thiếu để loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm, tế bào chết, dầu thừa và các tác nhân gây hại từ môi trường, đặc biệt là bụi mịn PM2.5.Sữa rửa mặt lý tưởng cần đáp ứng hai tiêu chí vừa dịu nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu. Sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ các tạp chất mà còn hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, đồng thời xoa dịu những tổn thương do tác động từ môi trường. Rejuvaskin Facial Cleanser chính là một lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng những nhu cầu chăm sóc da này.Đây là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ chống ô nhiễm EXO-P™, kết hợp cùng các thành phần thực vật lành tính, mang đến khả năng làm sạch sâu vượt trội, giúp làn da trở nên thông thoáng, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.Không chỉ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm và tạp chất, sản phẩm còn có khả năng cuốn trôi bụi mịn PM2.5 bám trên da, trung hòa +28% gốc tự do và đào thải +44% kim loại nặng giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và tình trạng da khô ráp, xỉn màu. Rejuvaskin Facial Cleanser còn giúp kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra và cân bằng độ pH tự nhiên, mang lại làn da sạch mịn mà không gây cảm giác khô căng hay khó chịu sau mỗi lần rửa mặt.Chi tiết sản phẩm sữa rửa mặt Rejuvaskin chính hãng tại đây đang sale hấp dẫn tới 19%, mua ngay thôi người đẹp: https://scarheal.com.vn/scarheal/sua-rua-mat-chong-o-nhiem-rejuvaskin.htmlCác chị đẹp U.30+ thì 2 vấn đề làn da quan tâm hàng đầu là nám sạm, lão hóa. Vậy nên, không cần phải dùng quá nhiều sản phẩm skincare mà tùy theo tình trạng da hiện tại và nhu cầu thực tế mà lựa chọn sao cho phù hợp. Với làn da nám sạm, tàn nhang hay đồi mồi thì các chị đẹp có thể tìm hiểu serum trị nám làm sáng da Page One Tranacide Pro + Exosome đến từ thương hiệu PageOne nổi tiếng Hàn Quốc. Serum PageOne Tranacide Pro + Exosome ứng dụng công nghệ Exosome kết hợp cùng Tranexamic Acid 3%, Niacinamide 5%, Alpha Arbutin 1% và Cica Exosome Adenosine không chỉ ức chế sản sinh melanin ngăn ngừa hình thành sắc tố mới trên bề mặt làn da. Mà còn giúp điều trị hồng ban và thâm mụn; đồng thời chống ô xy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa nếp nhăn và nám quay trở lại.Hiệu quả làm sáng da và trị nám sẽ thấy rõ khi bạn sử dụng serum PageOne Tranacide Pro + Exosome liên tục vào buổi sáng và tối trong khoảng thời gian từ 6-12 tuần. Đặc biệt, sản phẩm còn hiệu quả với tình trạng nám giãn mao mạch mà không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng. An toàn cho làn da nhạy cảm và các bà mẹ đang cho con bú.Chi tiết serum trị nám PageOne chính hãng tại đây đang có ưu đãi tới 14% đó nha: https://pageone.com.vn/san-pham/serum-tri-nam-page-one-tranacide-pro-exosome.htmlCòn với chị đẹp nào muốn chống lão hóa và phục hồi làn da tổn thương hãy dùng ngay serum PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum. Serum Page One Matrix Repair Pro + Exosome Serum là sự kết hợp của công nghệ Exosome cùng Multipeptides, yếu tố tăng trưởng EGF, Bakuchiol 0.5%, Hyaluronic acid, Liposome - Ginseng Exosome… thúc đẩy tái tạo tế bào mới, tăng sinh collagen và elastin làm đầy nếp nhăn, ngăn ngừa chảy xệ cho làn da tươi trẻ rạng ngời. Đồng thời, serum Page One Matrix Repair Pro + Exosome Serum phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ, bổ sung độ ẩm chuyên sâu làn da lão hóa khô ráp, xỉn màu trở nên khỏe đẹp, tràn đầy sức sống.Bên cạnh sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu đối với hầu hết mọi người. Đặc biệt, phụ nữ ở độ tuổi 30 trở lên nên lựa chọn những loại kem dưỡng có khả năng cấp ẩm sâu nhưng vẫn đảm bảo kết cấu nhẹ nhàng, không gây bít tắc lỗ chân lông, từ đó ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Kem dưỡng ẩm không chỉ giúp da được nuôi dưỡng và mềm mại hơn mà còn có tác dụng cân bằng lượng dầu trên da, mang lại làn da mịn màng và hạn chế sự xuất hiện của mụn.Phụ nữ nên bắt đầu sử dụng kem mắt từ khoảng tuổi 25 để kịp thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Mặc dù đây là sản phẩm thường bị bỏ qua, nhưng việc thoa kem mắt đúng cách và đều đặn lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Vùng da quanh mắt vốn rất mỏng và nhạy cảm, đồng thời cũng là khu vực dễ bộc lộ dấu hiệu tuổi tác nhất. Những vấn đề như nếp nhăn, quầng thâm hay tình trạng chảy xệ không chỉ khiến gương mặt trông mệt mỏi mà còn làm giảm đi sự tươi trẻ. Vì vậy, việc bổ sung kem mắt vào quy trình chăm sóc da hàng ngày là điều cần thiết để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện.Chi tiết kem dưỡng mắt Rejuvaskin chính hãng xem ngay tại đây và đang sale tới 24%: https://scarheal.com.vn/scarheal/kem-duong-mat-ngua-nep-nhan-lao-hoa-rejuvaskin-retinoid-eye-cream.htmlKhông thể phủ nhận vai trò thiết yếu của kem chống nắng trong quy trình chăm sóc da. Đây là sản phẩm không thể thiếu dành cho mọi độ tuổi, giúp bảo vệ da khỏi nguy cơ ung thư và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày có thể giúp ngăn chặn và làm mờ nếp nhăn, đốm nâu hiệu quả. Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên lựa chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30 và khả năng bảo vệ da toàn diện trước cả tia UVA lẫn UVB.Chi tiết kem chống nắng Rejuvaskin chính hãng xem ngay tại đây với ưu đãi khủng tới 24%: https://scarheal.com.vn/scarheal/kem-chong-nang-vat-ly-duong-am-phuc-hoi-da-rejuvaskin-Mineral-Facial-SPF-32-60ml.htmlChỉ với 5 sản phẩm skincare ở trên là các chị đẹp U.30+ sẽ bị thời gian lãng quên, luôn sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ, rạng ngời. Nhớ là dù lựa chọn sản phẩm skincare đến từ thương hiệu nào cũng cần đảm bảo mua tại nhà phân phối chính hãng uy tín, hàng đầu hiện nay tại Việt Nam nhé!

Kinh hoàng nhóm thanh niên đua xe máy… ngược chiều trên cầu Nhật Tân
Đảm bảo đi lại dịp Tết: Điều tiết bằng giao thông thông minh
Nhập mã: VPRIME3X3 để được giảm 30% cho 3 hạng vé: GENhear, GENsee và GENlove.
Những cách sửa chữa iPhone phổ biến nhất
Nguyễn Viết Ngọc Anh, cố vấn truyền thông cho một công ty hàng tiêu dùng ở Q.Hà Đông (Hà Nội), đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định siết chặt chuyện nhân viên sử dụng AI trong công việc.Ngọc Anh chia sẻ anh không hoàn toàn bài trừ AI. Anh vẫn giới thiệu công cụ này đến nhân viên nhưng chỉ cho phép sử dụng để tìm ý tưởng, tuyệt đối không dùng để viết kịch bản hoàn chỉnh.Theo Ngọc Anh, AI có khả năng viết rất trôi chảy nhưng lại không hiểu rõ bối cảnh thực tế. Kịch bản do AI tạo ra thường bay bổng nhưng thiếu sự phù hợp với nguồn lực sẵn có, bối cảnh quay, đạo cụ, diễn viên và khả năng diễn xuất của nhóm.Bên cạnh đó, Ngọc Anh cho rằng AI không thể "bắt trend" nhanh như con người. Chỉ những nhân viên thường xuyên xem TikTok, trực tiếp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, mới có thể sáng tạo nội dung phù hợp với xu hướng.Một lý do quan trọng khác Ngọc Anh đưa ra là AI có thể khiến nhân viên lười tư duy. Khi quá lạm dụng công nghệ, con người dễ trở nên phụ thuộc, mất đi khả năng sáng tạo. "Đây là điều quan trọng nhất đối với người làm nội dung chân chính. Mình không muốn nhân viên của mình đánh mất điều đó", Ngọc Anh chia sẻ.Hiện tại, Ngọc Anh áp dụng quy tắc này vào công ty. AI chỉ được dùng để tìm ý tưởng, khám phá công dụng mới của sản phẩm và hiểu mong muốn của khách hàng. Việc hoàn thiện kịch bản vẫn phải do con người đảm nhiệm."Khi dùng AI, mình thấy câu văn tuy liền mạch nhưng thiếu sự tự nhiên. Lý do lớn hơn là mình không muốn anh em quá lạm dụng, khiến các bạn lười dùng não. Khả năng cao các bạn sẽ bị mai một kiến thức, trình độ, kỹ năng trong tương lai. Bởi kịch bản cần có cái hồn của người viết, sự sáng tạo và nét riêng. Chứ mình không muốn doanh nghiệp thuê một nhân viên làm sáng tạo nội dung về chỉ làm máy đánh chữ", Ngọc Anh khẳng định.Ngọc Anh chia sẻ thêm anh từng phát hiện một nhân viên cố tình lạm dụng AI để viết kịch bản. Chính vì vậy, sau này, anh cấm nhân viên sử dụng AI để hoàn thiện toàn bộ kịch bản. "Dù thế, mình vẫn cho các bạn dùng AI nghĩ ý tưởng, chứ không phải dùng AI làm hộ hết việc. Mình thấy AI chỉ là một công cụ. Nó rất mạnh mẽ nhưng không thể thay thế con người. Khả năng sáng tạo của con người là vô biên. Chúng ta luôn phải rèn luyện sự sáng tạo và đừng bao giờ để mình bị phụ thuộc vào cái máy. Hãy để con người dùng AI chứ không để AI dùng con người", anh nói.Hiện tại, quan điểm này đang gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng việc chỉ cho nhân viên sử dụng AI có điều kiện có thể khiến công ty bị tụt hậu trong thời đại công nghệ số.Theo chị Lâm Hà, Giám đốc điều hành Ethos Fund (quỹ đầu tư có trụ sở tại Mỹ, chuyên hỗ trợ các công ty công nghệ tiên phong tại Việt Nam và Mỹ), công nghệ không phải là thứ thay thế mà là công cụ đồng hành. Chị Hà cho rằng AI đang mở ra những biên giới mới cho sáng tạo nội dung. Từ việc tạo ý tưởng, phân tích xu hướng, đến tối ưu hóa quy trình sản xuất, AI giúp doanh nghiệp truyền thông nâng cao năng suất và tiếp cận khán giả hiệu quả hơn."Tuy nhiên, sáng tạo không chỉ đơn thuần là việc sắp xếp dữ liệu thông minh. Những nội dung thực sự chạm đến cảm xúc người xem luôn cần đến trực giác, trải nghiệm và bản sắc con người. Đây là những điều mà AI vẫn chưa thể mô phỏng một cách hoàn hảo. Một kịch bản có thể do AI tạo ra, nhưng tinh thần, cảm xúc và góc nhìn độc đáo của con người mới là yếu tố làm nên sự khác biệt. Tôi tin rằng doanh nghiệp nào biết cách kết hợp công nghệ với tư duy sáng tạo của con người sẽ không chỉ tối ưu hóa hiệu suất mà còn tạo ra những nội dung có chiều sâu, sức lan tỏa và kết nối thực sự. AI có thể giúp chúng ta đi nhanh hơn, nhưng con người mới là người quyết định hướng đi", chị Hà nói.Còn anh Lê Anh Tú, Giám đốc công ty truyền thông iGem Agency TP.HCM, lại có quan điểm khác. Anh Tú cho rằng thay vì siết nhân viên không được sử dụng AI, các sếp nên khuyến khích họ sử dụng một cách có chọn lọc. "Khi sử dụng AI, chúng ta phải biết cách huấn luyện nó để có được kết quả đúng ý. Việc này không hề đơn giản, không phải chỉ cần hỏi một câu là AI sẽ ra đáp án ngay. Chúng ta cần phải biết cách tương tác với AI, sử dụng phần mềm bản quyền để có cơ hội giao tiếp nhiều hơn, từ đó AI sẽ hiểu mình rõ hơn", anh Tú chia sẻ.Tuy nhiên, anh cũng khẳng định rằng sự thấu hiểu khách hàng và khả năng sáng tạo vẫn luôn là yếu tố thuộc về con người. "AI có thể hỗ trợ mạnh mẽ, nhưng cuối cùng, con người mới là người tạo ra giá trị sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm qua từng chỉnh sửa. Tại công ty, chúng tôi sử dụng nhiều phần mềm hỗ trợ như dựng clip, nhạc, cũng như giúp nhân viên nắm vững cách sử dụng AI để ứng dụng vào công việc một cách hiệu quả. Sự sáng tạo của con người kết hợp với khả năng của AI sẽ mang lại hiệu quả tối ưu", anh Tú nói.
xổ số miền bắc 86
Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, tổng doanh thu phí bảo hiểm của công ty ước đạt gần 19.200 tỉ đồng, thị phần đạt 13,1%; doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm ước tính 3.550 tỉ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, lợi nhuận sau thuế ước đạt hơn 2.100 tỉ đồng, nộp vào ngân sách Nhà nước gần 1.000 tỉ đồng; Tổng tài sản trên 75.000 tỉ đồng, tăng 13% so với năm 2023.Luôn thực hiện cam kết cao về nghĩa vụ và trách nhiệm nhằm bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm 4.800 tỉ đồng cho hơn 370.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng cho hơn 2 triệu trường hợp trong 17 năm qua. Nhằm đảm bảo thực hiện cam kết chi trả quyền lợi của khách hàng trong tương lai, đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã trích lập khoản dự phòng nghiệp vụ lên đến gần 50.000 tỉ đồng.Trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vượt bậc trong cải tiến công nghệ, đầu tư hệ sinh thái số, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng: Ứng dụng Dai-ichi Connect với hơn 1 triệu khách hàng sử dụng, tỷ lệ nộp hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến đạt gần 50%; triển khai hệ thống Dai-ichi Medic đến toàn bộ mạng lưới đối tác trên 300 bệnh viện/phòng khám, giúp rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu thẩm định và bảo lãnh viện phí cho khách hàng; nâng cấp Tài liệu bán hàng và Công cụ Lập kế hoạch bảo hiểm với nội dung dễ hiểu và dễ sử dụng; tiên phong thực hiện việc ghi âm/ghi hình trong quá trình tư vấn; ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Cầu 24/7 với nhiều quyền lợi ưu việt và mức phí cạnh tranh, giữ vững vị thế dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thị trường; hoàn thiện hệ sinh thái số sức khỏe và hạnh phúc với Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến giúp khách hàng và gia đình chủ động chăm sóc sức khỏe. Song song đó, Chuỗi hội thảo Hành trình Sức khỏe và Hạnh phúc được triển khai rộng rãi trên toàn quốc nhằm phổ cập cho khách hàng các kiến thức y khoa hữu ích để sống vui khỏe hơn mỗi ngày.Sau 18 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững với các thành tựu ấn tượng: Tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 52 lần, số lượng khách hàng tăng 15 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 105 lần. Công ty vinh dự phục vụ gần 5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ trên 2.000 nhân viên và 100.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp và mạng lưới kinh doanh trên 300 văn phòng và hơn 2.360 điểm giao dịch tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.Song hành cùng hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 76 tỉ đồng xuyên suốt 4 lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trong 18 năm qua.Trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế nhằm ghi nhận những nỗ lực bền bỉ và đóng góp xuất sắc của Công ty cho nền kinh tế, xã hội và người dân Việt Nam, tiêu biểu như: "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024" và "Thương hiệu truyền cảm hứng 2024; "Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024", "Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (2016-2024); "Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024"; "Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024" Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024"; "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024"; "Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024; "Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024"; "Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR" (2019 - 2024); Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về những thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em năm 2024.
quay-thử-xổ-số-miền-trung-thứ-tư